Địa chỉ: 2889 (số cũ 8/2) Quốc Lộ 1A, phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: Bán hàng 0932 067 711 - Đào tạo 0903125533 - 0776726773
 

Bản đồ chỉ dẫn đến Thanh Tâm Bonsai

THANH TÂM BONSAI
Vườn kiểng, cửa hàng dụng cụ, trung tâm đào tạo dạy nghề chuyên ngành SVC: Bonsai, Sân vườn, Mai, Lan,....


Địa chỉ: Số 2889 (số cũ 8/2), Quốc lộ 1A P. Tân Thới Nhất, q.12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 08.3704.0016 - 093.206.77.11

Email: bonsaithanhtam@yahoo.com

Đến Malaysia dự triễn lãm Bonsai vào tháng 9/2014

Đến Malaysia để dự triễn lãm Bonsai

 

Trung tuần tháng 9/2014, thầy Tâm và cô Hoàng Ny đã có dịp đến dự triễn lãm Bonsai ở Malaysia theo lời mời của hội Bonsai và Suiseki của nước này.



Lễ tốt nghiệp khóa 58- 59- 60 vào tháng 8 năm 2014

Trường Nghệ Thuật Bonsai Thanh Tâm chuyên đào tạo dạy nghề Bonsai, Hoa Lan, Hoa Mai..... Sinh vật cảnh cho những người yêu nghệ thuật hướng về thiên nhiên. Ngày 24/08/2014, Trường Nghệ Thuật Bonsai Thanh Tâm hân hoan tổ chức lễ tốt nghiệp cho học viên các khóa 58- 59- 60. Một khóa học nữa lại kết thúc bằng một lễ tốt nghiệp đầy niềm vui.

Giao lưu với CLB Sáng tạo tại TTDNTT Nghệ Thuật Bonsai Thanh Tâm

Vào ngày 22/06/2014, các thành viên của CLB sáng tạo đã có dịp đến tham quan và tham dự 1 buổi chuyên đề về Bonsai tại TTDNTT Bonsai Thanh Tâm. CLB bao gồm các độ tuổi khác nhau, từ người trẻ đến người lớn tuổi, nhưng điểm chung của họ là những người rất năng động và có tinh thần học hỏi rất đáng quý.

Họp CLB Bonsai - Giao lưu với đoàn nghệ nhân đến từ Thành Đô (Trung Quốc)

Vào ngày 17/12/ 2013, trường nghệ thuật Bonsai Thanh Tâm đã tổ chức buổi họp mặt CLB Bonsai. Chủ đề của cuộc họp lần này là giao lưu và tham gia biểu diễn Bonsai và Tiểu cảnh giữa nghệ nhân của Việt Nam và đoàn nghệ nhân Trung Quốc.

Triễn lãm 2013 của Hiệp hội Penjing Trung Quốc (CPAA) tại tỉnh Quảng Đông

Một vài hình ảnh tại triễn lãm

Trường Nghệ Thuật Bonsai đã vinh dự được Hiệp hội Penjing Trung Quốc mời tham dự cuộc triễn lãm 2013 tại Quảng Đông với tư cách đại diện cho đoàn Việt Nam tham dự hội nghị và triễn lãm.

Chúng tôi đã có dịp tham dự, thưởng thức cuộc triễn lãm cũng như học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm quý báu. Cuộc triễn lãm thật tuyệt vời với nhiều mẫu vật trưng bày độc đáo.

Chúng tôi cũng chúc mừng cho triễn lãm và hội nghị đã được tổ chức thành công và nhận được nhiều lời khen tích cực.


Tham dự hội nghị năm 2013 của Hội nghệ nhân Penjing Trung Quốc (CPAA) tại Trung sơn, tỉnh Quảng Đông, T

Sau khi tham dự Aspac và WBFF, cô Hoàng Ny tiếp tục sang Trung Sơn (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) để tham dự hội thảo của Hội Nghệ Nhân Penjing Trung Quốc (từ ngày 29/09/2013 đến ngày 03/10/2013) . Tiếp theo hội nghị, đại biểu các nước đi đến Tây An, tại đây, họ sẽ đưa bài thuyết trình về Bonsai/ Penjing của đất nước mình. Tại đây, đại diện của Việt Nam (cô Hoàng Ny) đã có bài thuyết trình thành công, cũng như được công nhận là "Special International Honor Director"  của Hội nghệ nhân Penjing Trung Quốc.

Tham dự Hội nghị Aspac và WBFF 2013 tại Trung Quốc

Từ ngày 24/9 đến 27/9, đoàn Bonsai Việt Nam đã có dịp tham gia hội nghị Aspac và WBFF 2013 tại Jin Tan, Trung Quốc. Tại đây, chúng tôi gặp bạn bè Bonsai trên khắp thế giới. Cám ơn những hội nghị bonsai như thế này đã kết nối mọi người yêu mến bonsai với nhau.

Triễn lãm Bonsai Châu Á TBD ABFF 2013 tại Philippine

Hội “Liên đoàn hữu nghị Bonsai Châu Á – Thái Bình Dương” Asia – Pacific Bonsai Friendship Federation tổ chức trưng bày triển lãm bonsai các nước trong khu vực Châu Á từ ngày 30/05/2013 đến 02/06/2013 tại Thủ đô Manila – Philippine


Giao lưu cùng câu lạc bộ Bonsai Quốc Tế BCI

Trường nghệ thuật Bonsai Thanh Tâm đã hân hạnh chào đón câu lạc bô Bonsai Quốc tế BCI đến tham quan Việt Nam nói chung và ngành cây cảnh Bonsai Việt Nam nói riêng.

CHI HỘI BONSAI TP.HCM THAO TÁC KỸ THUẬT TẠO DÁNG BONSAI TẠI HỘI HOA XUÂN TAO ĐÀN

Vào ngày mùng 4 Tết hàng năm  Chi hội Bonsai TP.HCM - TTDN-TT Nghệ Thuật Bonsai Thanh Tâm  có buổi họp mặt đầu xuân tại Hội Hoa Xuân  - Công viên văn hóa Tao Đàn. Các nghệ nhân là học viên của TTDN-TT Nghệ Thuật Bonsai Thanh Tâm đến từ  11 tỉnh thành phía nam gồm : Cà Mau, Sóc Trăng, An Giang, Gò Công, Tiền Giang, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, TP.HCM .... Biểu diễn kỹ thuật tạo dáng Bonsai . Hoạt động này của TTDN-TT Nghệ Thuật Bonsai Thanh Tâm đã có truyền thống từ nhiều năm nay.

HOẠT ĐỘNG CỦA LỚP BONSAI KHÓA 56


TTDNTT NGHỆ THUẬT BONSAI THANH TÂM
Ngày 4 tháng 11 năm 2012 Lớp bonsai tiếp tục học thực hành tại vườn nguyên liệu : hạ chiều cao cây nguyên liệu, ghép rễ, chỉnh sửa thân cây bằng cách dùng cảo để uốn ... Sau đây là một số hình ảnh của lớp học:

LỚP BONSAI THỰC HÀNH Ở VƯỜN THỰC TẬP

TTDN TT NGHỆ THUẬT BONSAI THANH TÂM
Trong môn học kỹ thuật uốn tỉa tạo dáng Bonsai thì thực hành chiếm vị trí khá quan trọng trong quá trình học.TTDN-TT Thanh Tâm luôn luôn có nhiều chủng loại cây, kích thước cây để học viên thực hành trong giờ học. Học viên tự tay thao tác tứ kỹ thuật chọn cành, uốn dây, làm lão hóa cây, ghép cành, ghép rễ ... sau đó giảng viên sẽ chỉ cho học viên những thao tác được và chưa được để học viên rút ra kinh nghiệm cho bản thân....
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi học tạo dáng Bonsai diễn ra vào sáng ngày 28 tháng 10 của TTDN-TT Nghệ Thuật Bonsai Thanh Tâm


HOẠT ĐỘNG CỦA LỚP BONSAI -TIỂU CẢNH

TTDN -TT  NGHỆ THUẬT BONSAI THANH TÂM




Hotline: 0932 067 711
Zalo: 090 312 5533
Facebook messenger
Facebook page