Địa chỉ: 2889 (số cũ 8/2) Quốc Lộ 1A, phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: Bán hàng 0932 067 711 - Đào tạo 0903125533 - 0776726773
 

Đá trong nhà vườn

Theo Archi.vn
6

Tiểu cảnh cho nhà nhỏ

Bệnh đốm lá trên phong lan

 
Tên tiếng anh:
Orchid leaf spot disease
Tên khoa học: Cercospora sp.



Cây xanh nội thất

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các loại cây xanh trồng trong nhà với nhiều giống mới, đa số nhập ngoại, chỉ một số ít nhân giống trong nước. Những loại này thường có sức chịu đựng cao khi sống trong điều kiện không có nắng, rất thích hợp với những nhà phố chật hẹp.

Làng Phối cây cảnh

Chúng tôi phát hiện ra điều đó khi "du lịch" một vòng trong làng Cồn Tròn thuộc xã Hải Hòa...

Tiêu MANG "NƯỚC" VÀO NHÀ

Một hồ nước mát rượi, một thác nước với tiếng nước chảy róc rách vui tai... thường được nhiều người hình dung như một thứ xa xỉ trong một ngôi nhà. Nhưng ngay cả khi không có nhiều diện tích dành cho nhu cầu ở, bạn vẫn có thể làm cho không gian sống của mình “mát mẻ” hơn với nước...


CHĂM SÓC CÂY CẢNH TRONG NHÀ

Chỉ cần tận dụng những khoảng nhỏ trong phòng khách, phòng ăn hay ban công là có thể tạo được những khoảng xanh lý tưởng. Cây xanh còn được dùng làm vách ngăn trang trí để phân chia không gian trong nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý một vài nguyên tắc chăm sóc những loại cây này.

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HOA CHUÔNG MỚI

Hoa chuông (Sinningia speciosa hay Gloxinia speciosa) còn có nhiều tên gọi khác nhau, như hoa tình yêu (valentine), hoa thánh, tử la lan, mõm chó biển, đại nhâm đồng, hồng xiêm.

TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HOA PHONG LAN

Phong lan là loài hoa nở lâu ngày và được nhiều người chọn để làm đẹp cho nhà mình. Tuy nhiên, đây là một loại hoa khó trồng, nếu không biết cách chăm sóc, nó rất dễ chết. Dưới đây là một số kỹ thuật trồng.



Hotline: 0932 067 711
Zalo: 090 312 5533
Facebook messenger
Facebook page